
Công ty PTT tuyển dụng vị trí TRỢ LÝ KINH DOANH
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ quản lý bán hàng: Trả lời khách hàng, chốt đơn hàng, đóng gói và gửi hàng cho khách, quản lý đơn hoàn hàng, quản lý kho bán hàng …
- Tìm kiếm nguồn hàng, tìm kiếm đối tác cung ứng mới…
- Tìm kiếm mở rộng nhà phân phối hàng - Lập báo cáo quản lý xuất/nhập kho hàng, đơn hàng.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng.
- Phụ trách công việc hành chính văn phòng: Chuyển phát, gọi nước uống, tuyển dụng nhân sự, thay mực in, tổ chức sự kiện nội bộ công ty…
- Báo cáo đối soát với các đơn vị chuyển phát và các đơn vị thanh toán.
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và BLĐ công ty
2. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trợ lý kinh doanh.
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, tháo vát và trung thực
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như: word, excel, powerpoint
- Có thể chỉnh sửa video, ảnh ở mức đơn giản
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ 8h - 17h (nghỉ trưa 01 tiếng).
- Làm từ thứ 2- thứ 6.
4. QUYỀN LỢI LÀM VIỆC:
- Làm việc 5 ngày/tuần trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
- Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh): Lương cứng, lương mềm, lương kinh doanh theo quý và năm, tháng lương thứ 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty.
- Phụ cấp công ty bao gồm: Xăng xe, điện thoại, ăn trưa..., ngoài ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Quy chế lương, quy chế lương kinh doanh rõ ràng, thực hiện thống nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
- Lương từ 9 - 10 triệu/tháng