Chính sách đổi trả và hoàn tiền – Mì ăn liền Chin Chin

Chính sách đổi hàng và trả hàng hoàn tiền

I. Quy định chung

- Áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ mua sắm của công ty TNHH Dịch vụ viễn thông PTT Việt Nam.

- Áp dụng đổi/trả hàng với các sản phẩm có nguyên nhân như:

+ Sản phẩm có mùi lạ khi nhận hàng, bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm;

+ Sản phẩm bị chuyển nhầm hàng, thiếu hàng, sai lệch so với thông tin đơn hàng đã được xác nhận;

+ Sản phẩm hết hạn sử dụng từ ngày khách hàng nhận được hàng;

Lưu ý: PTT không hỗ trợ đổi trả nếu lỗi do khách hàng tự gây ra như móp méo, rơi vỡ, rách bao bì dẫn đến hư hỏng sản phẩm… và trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu mua hàng.

- Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. Quý khách cần thông báo và gửi sản phẩm về lại PTT trong vòng 07 ngày nói trên nếu có phát sinh trạng thái đổi hàng.

- Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. Quý khách cần thông báo và gửi sản phẩm về lại PTT trong vòng 03 ngày nói trên nếu có phát sinh trạng thái trả hàng.

II. Nội dung chính sách

1. Trường hợp đổi/trả hàng

- PTT sẽ chịu chi phí vận chuyển đến khách hàng đối với các trường hợp đổi, trả hàng.

- Việc đổi trả sản phẩm sẽ tùy thuộc theo quyết định cuối cùng của PTT.

Lưu ý: Các trường hợp phản ánh về phát sinh lỗi, thời gian tiếp nhận của PTT là 05 ngày làm việc tính từ ngày khách hàng nhận đơn hàng.

2. Điều kiện tiếp nhận hàng hóa đổi/trả hàng

- Khách hàng có video mở hàng, tình trạng của sản phẩm từ khi nhận hàng về vấn đề lỗi từ phía PTT;

- Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm và quà tặng đi kèm (nếu có).

- Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.

- Khách hàng có thông báo xác nhận đơn hàng qua email, thông báo đặt hàng thành công qua tin nhắn Facebook, các hình thức xác nhận đặt hàng và hóa đơn mua hàng tại cửa hàng tại số 28 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- Sau khi PTT thẩm định sản phẩm được thu hồi từ quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, PTT sẽ từ chối giao dịch đổi/trả hàng này, CSKH sẽ liên hệ quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc CSKH sẽ hỗ trợ quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của quý khách (với trường hợp này, quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển).

- Trong trường hợp quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm: Sản phẩm sẽ được hoàn về cho PTT và PTT sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.

3. Địa điểm nhận đổi/trả

- CSKH khi tiếp nhận trường hợp đổi/trả sẽ email trực tiếp đến quý khách về địa chỉ gửi trả hàng.

- Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi/trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0327.838.882. Nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ ngay thông tin.

- Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:

+ PTT không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.

+ Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng/móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc.

+ Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho Fanpage của Mì ChinChin, hoặc qua các kênh thông tin chính thức của Mì ChinChin. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát.

4. Quy trình thực hiện:

Bước 1: Liên hệ hotline 0327.838.882, email contact@pttvn.vn hoặc các kênh thông tin chính thức của Mì ChinChin như Fanpage, Zalo,… nếu quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả.

Bước 2: Gửi video sản phẩm cho CSKH, CSKH tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ qua email, số điện thoại, facebook, zalo cá nhân,… của quý khách.

Bước 3: Chuyển sản phẩm cần đổi/trả hàng

Bước 4: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/trả dựa trên điều kiện trả hàng

Bước 5: Xác nhận việc đổi/trả hàng

5. Chính sách hoàn tiền

- PTT có chính sách hoàn lại tiền đối với các trường hợp sau:

+ Khách hàng có video mở hàng, tình trạng của sản phẩm từ khi nhận hàng về vấn đề lỗi từ phía PTT;

+ Sản phẩm còn đầy đủ tem nhãn mác, phụ kiện đi kèm và hóa đơn mua hàng hoặc có thông báo xác nhận đơn hàng qua email, thông báo đặt hàng thành công qua tin nhắn Facebook, các hình thức xác nhận đặt hàng;

+ Sản phẩm có mùi lạ khi nhận hàng, bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm;

+ Sản phẩm bị chuyển nhầm hàng, thiếu hàng, sai lệch so với thông tin đơn hàng đã được xác nhận;

+ Sản phẩm hết hạn sử dụng từ ngày khách hàng nhận được hàng.

- Nếu quý Khách hàng không muốn đổi lấy sản phẩm khác có giá tương tự thì có thể lựa chọn phương thức hoàn trả lại tiền của PTT.

- Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm nhận lại để quyết định mức độ hoàn lại tiền cho quý khách. Sau đó chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách thông qua tài khoản ngân hàng của quý khách hoặc theo phương thức khác mà quý khách hàng yêu cầu.